VỎ – LỐP XE NÂNG có rất nhiều loại và kích thước khác nhau.Tuỳ thuộc vào loại xe nâng hàng má sử dụng lốp xe phù hợp chính xác nhất.
Có rất nhiều loại xe nâng hàng nên đa dạng các loại VỎ để lựa chọn cho từng loại sao cho đúng. Kích thước vỏ sẽ được in trên thông số kỹ thuật của xe.
CÓ CÁC HÃNG VỎ XE NÂNG SAU ĐÂY.
-
Vỏ xe nâng hiệu Bridgestone Nhật Bản.
-
Vỏ xe nâng hiệu Nexen Nhật Bản.
-
Vỏ xe nâng hiệu Michio, Pio, Pro, Tokai Thái Lan.
-
Vỏ xe nâng Caosumina Việt Nam.
Kích thước vỏ xe nâng dầu, xe nâng ga:
-
Size: 5.00-8.
-
Size: 6.00-9.
-
Size: 650-10.
-
Size: 7.00-12.
-
Size: 3.00-15.
-
Size 28*9-15.
-
…………………
VỎ XE NÂNG ĐIỆN PU
-
Size: 4.00-8.
-
Size: 15×4.5-8
-
Size: 5.00-8 1
-
Size: 6X6-8
-
Size:18X7-8
-
Size: 6.00-9
-
Size: 21X8-9
-
Size: 6.50-10
-
Size: 200/50-10
-
Size: 23X9-10
-
Size: 7.00-12
-
Size: 23X10-12
-
Size:27X10-12
-
Size: 28X9-15
-
Size: 28X12.5-15
-
Size:250-15
-
Size: 300-15
-
Size: 355/65-15
-
Size:8.25-15
-
Size: 7.50-16
-
Size: 10.00-20
-
Size: 12.00-20
-
Size: 14.00-20
-
Size: 14.00-24
-
Size: 18.00-25
Ở đâu bán VỎ XE NÂNG GIÁ RẺ:
Công Ty Xe Nâng Đại Việt Phát
- Địa chỉ: 192-194-196, Đx 033, KP 1, Phú Mỹ, TP. TDM, Bình Dương.
- Chi nhánh 1: 22, Lê Duẩn, An Phước, Long Thành, Đồng Nai.
- Chi nhánh 2: 197/3, Nguyễn An Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương.
- Chi nhánh 3: Số 1397/67, Đại Lộ Bình Dương, Tân Định, Bến Cát, Bình Dương.
Vì sao phải mua vỏ xe nâng tại CÔNG TY DVP VN
- GIÁ RẺ NHẤT.
- Bảo hành chính hãng (dài hạn).
- Hàng luôn có sẵn tại kho).
- Lắp ráp tận nơi.
- Mâm kèm theo vỏ luôn có sẵn khi khách hàng cần thay thế.
- Dịch vụ nhanh gọn lẹ => Xe đợi ít.
Lựa chọn lốp xe nâng hàng
Bài viết chúng tôi phân tích cấu tạo và phân loại các loại lốp lắp trên xe nâng hàng nhưng thực tế chúng ta chỉ chú ý đến hai loại lốp được sử dụng nhiều nhất hiện nay là lốp hơi và lốp đặc. Để các bạn có được quyết định chính nhất hãy xem thêm những dữ kiện chúng tôi đưa ra dưới đây.
Lốp khí nén hay còn gọi là lốp hơi có độ bám đường cao, tính linh hoạt tốt, giảm dao động khi vận chuyển hàng hóa, sóc, nẩy hàng khi đi qua địa hình khó, giá thành đầu tư thấp hơn.
Cấu tạo lốp cao su đặc
So với lốp hơi, lốp cao su đặc cũng có kích thước tương tự và loại vân lốp cũng có hình dạng tương tự.
Điểm khác biệt lớn nhất là lốp đặc có cấu trúc hoàn toàn bằng cao su, vì vậy nó có độ cứng khá lớn.
Lớp cao su phía trong và tanh lốp là phần tiếp xúc với vành thép lazang, vì lốp đặc hiêm khi phải tháo rời lazang nên phần cao su phía trong có độ cứng lớn, lắp vừa khít và không bị xoay tương đối với mâm xe.
Gai lốp (hãy còn gọi là vân lốp, hoa lốp) thường được cắt xẻ rãnh ngang, chéo, dọc hoặc đan xen giữa các lẫn nhau để lốp bám đường tốt hơn, dễ dàng di chuyển, đặc biệt khi di chuyển trên các đoạn đường có độ nghiêng và độ dốc lớn hơn bình thường, trên các cầu nâng dành cho xe nâng chui container xếp dỡ hàng hóa. Đối với xe nâng di chuyển trên cầu nâng, cần đặc biệt chú ý lốp xe phải có gai lốp rãnh sâu, để lốp có thể bám vào vào gờ thép di chuyển dễ dàng, điều này chỉ có thể đảm bảo khi bạn sẽ sử dụng lốp xe mới, đối với các loại xe nâng cũ sử dụng đã nhiều năm, lốp bị mòn gai hoàn toàn, bề mặt nhẵn, sẽ rất nguy hiểm nếu lấy hàng và di chuyển trên cầu nâng.
Hông lốp là phần cao su có thể co giãn, khi có tải nặng hoặc khi di chuyển trên địa hình khó, hông lốp sẽ đàn hồi giúp giảm dao động của hàng hóa.
Lớp lót cao su phía trong có tác dụng ngăn chặn nước và các loại dị vật khác lọt vào trong, ngăn không cho không khí lọt ra ngoài và săm xe tiếp xúc trực tiếp với vành thép.
Lớp bố đỉnh và lớp bố chính có cấu trúc theo công nghệ Radial: Các lớp vải bố được sắp xếp hướng tâm giúp phân bố lực tốt hơn, đây là kiểu lốp bố vải ưu thế nhất hiện nay, so với dạng lốp BIAS trước đây, nó vượt trội về độ bền và tính an toàn.
Phần săm cao su phía trong cùng được bơm đầy hơi và kết nối với bên ngoài qua van khí. Lốp cao su dạng hơi luôn cần được bơm đủ áp suất cần thiết để tránh hao mòn và duy trì độ bền.
Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vỏ xe nâng tại Thuận An Dĩ An An Phú Thuận Giao Hoà Lân Bình Dương”